Mô tả công việc

- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp;
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng và thực hiện tuyển dụng theo đúng quy định, quy trình của Công ty;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp phù hợp khuyến khích người lao động làm việc;
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự;
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty.
Quản lý hành chính :
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty;
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: quản lý đội xe, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của Công ty;
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc.
- Đàm phán, soạn thảo, quản lý các loại hợp đồng của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học Luật.
- Am hiểu Luật kinh tế, Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật bất động sản, Luật lao động, Luật BHXH…
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở các vị trí tương đương
- Chịu được áp lực công việc và là người cầu tiến trong chuyên môn.
* HỒ SƠ
- Đơn xin việc (Tiếng việt).
- CV giới thiệu (Tiếng Việt).
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, thời hạn không quá 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe (xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, thời hạn không quá 06 tháng).
- Giấy khai sinh (bản sao)
- Chứng minh thư nhân dân (bản photo); hộ khẩu (bản photo)
- Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp, bảng điểm, các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- 2 ảnh màu 3x4 mới nhất

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương, thưởng thỏa đáng.
- Được thưởng nhân các ngày Lễ, Tết và các khoản thưởng khác theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và BHXH theo quy định.
- Được trang bị các trang thiết bị phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 1
Logo Công ty Cổ phần Vạn Khởi Thành Công ty Cổ phần Vạn Khởi Thành
Số 713 Lạc Long Quân - Phường Phú Thượng - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tư Vấn Luật, Bảo Hiểm Xã Hội, Pháp Luật Đầu Tư, Luật Doanh Nghiệp, Luật Kinh Tế

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính
Công ty Cổ phần Vạn Khởi Thành
Nộp đơn